[CR] แลกกระปุกออมสินเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ครองราชย์ 70 ปี

วันที่ 31 ต.ค. ของทุกๆปี หลายคนอาจจะมองว่ามันเป็นวัน Halloween แต่วันนี้ยังเป็นวันสำคัญอีกวันนึงด้วย คือ วันออมแห่งชาติครัับ โดยทุกๆปีธนาคารออมสินมีการแจกกระปุกออมสินครับ โดยในปีนี้เป็นกระปุกออมสินเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ครองราชย์ 70 ปีครับ โดยฝากเงินคนละ 200 บาท ได้รับกระปุกฟรีครับ 1 บัญชี ต่อ 1 คนครับ

Jpeg

โดยตัวผมเองไปรอที่ธนาคารออมสินสาขาวงเวียนใหญ่ครับ (ปกติจะไปแลกที่สำนักงานใหญ่เลย แต่กลัวจลาจลแบบตอนแลกแบงค์ที่ระลึกเมื่อสัปดาห์ก่อนครับเลยมาสาขาย่อยแทนครับ)

Face Number:1 Location: (3562,5013,3840,5506)

มาถึงตอน 07:30 ได้คิวที่ 54 แล้วครับ ปีนี้ดีนะครับ ที่มีแกนนำช่วยจัดคิวให้ และประชาสัมพันธ์เรื่อง กระปุกฟรีครับ 1 บัญชี ต่อ 1 คน ครับ ไม่วุ่นวายเหมือนปีก่อนๆครับ ที่ถล่มเข้าไปอย่างกับซอบบี้ครับ

This slideshow requires JavaScript.

 คิวที่ช่วยกันจัดเตรียมไว้ครับ และคิวที่ได้จริง รวดเร็วทันใจครับ สำหรับผมรอฝากเงินและแลกกระปุกประมาณ 8 นาทีครับ ถ้าเทียบกับปีก่อนๆ เร็วมากครับ อาจจะเป็นเพราะ กระปุกฟรีครับ 1 บัญชี ต่อ 1 คน ทำให้ไม่มีพวกรับเหมามาครับ บางทีไม่ถึง 30 นทีก็หมดแล้ว คิวแรกเหมาไป 200 ใบ ไม่รู้ว่าไปหาบัญชีมาจากไหนเหมือนกัน

This slideshow requires JavaScript.

ภาระกิจสำเร็จครับ ได้กระปุกที่ระลึกมาสะสมครับ ^___^

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระปุกครองราชย์สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ และสำหรับคนที่พลาดโอกาสสามารถลองดูได้จากทวิตด้านล่างนะครับ ถ้ามีน้องที่ทำงานลองแล้วผมจะมา Update ข้อมูลอีกทีครับ


Discover more from naiwaen@DebuggingSoft

Subscribe to get the latest posts to your email.