[CR] เอี่ยวไถ่ เนื้อย่างเจงกีสข่าน 1 แถม 1

เมื่อได้รับภาระกิจจากคุณแม่ให้ออกมาซื้อของ ผมเลยออกมากินข้าวด้วยเลยครับ นั่งคร่ำเครียดหน้าคอมดูงานที่มันก็โตเรื่อยๆ แต่คนเก็บงานมีกระจุกเดียว พอและ 555 ล่นแล้วเดียวยาว โดยหลังจากเดินวนมาสักพัก็มาเจอกับป้ายโฆษณานี่ครับ

เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องลองสิครับ โดยโปรโมชั่นนี้เพิ่มเติมจากป้าย

  • สั่งได้แต่ชุดใหญ่นะครับที่ 1 แถม 1 พวกจานเล็กแบบ 180 บาท อันนี้ไม่มีครับ
  • สั่งคละได้ครับ เช่น เนื้อ 1 จาน หมู 1 จาน แต่ราคาเอาอันที่มากที่สุดครับ
  • กะหล่ำปลี Refill ได้แบบบาร์บีก้อนครับ

โดยของผมลองกิน เนื้อย่างเจงกีสข่าน โดยสั่ง เนื้อ 1 และ หมู 1 ครับ โดยขอปิ้งเองครับ อยากเห็นตัวกระทะปิ้งเจงกิสข่าน มันก็คล้ายกับของบาร์บีก้อนนะ แต่ดูเล็กกว่ากับนูนกว่านิดนึง ตามรูปเลยครับ

หลังจากของที่สั่งมาแล้ว เนื้อกับหมู หมักมาเรียบร้อยแล้วครับ และโรยงาไว้ด้วย

มาลองปิ้งกันเลยครับ วางมันไว้ละเลงให้ทั่วกระทะ เวลาปิ้งอย่าเอาด้านงาสัมพัสกระทะครับ วางให้เนื้อสุดด้านนึงก่อน แล้วค่อยกลับครับ จะได้กลิ้นหอมๆของงา และกระทะจะไม่ไหม้ด้วยครับ

สำหรับเนื้อ และน้ำจิ้มสุดเด็ดเหมือนพวกน้ำพริกเผาสังอย่างเข้ากับเนื้อปิ้งได้ดีมากครับ

ส่วนกะหล้ำปลีก็อร่อยเหมือนเดิมครับ ขาดแต่ว่ามันไม่มีน้ำจิ้มสูตรพิเศษแบบบาร์บีก้อนเองครับ ผมจัดไป 4 ถาดรวดเลย น้ำกะหล่ำปลีหวานครับ

แม้ว่ากะหล่ำปลี จะมีจุดด้อย แต่เราสามารถดึงจุดเด่นได้จาก Signature ของร้านนี้ครับ สั่งสุกี้มาทายเลยครับ ชุดหมู 1 + ชุดผัดรวม 4 ครับ ให้ทางร้านต้มให้เลยสะดวกมากๆครับ จริงๆแอบหวังให้ทางร้านจัดโปรคู่กับเนื้อย่างเจงกีสข่าน

งานเลี้ยงต้องมีเลิกราครับ ปิ้งไม่เป็นกระทะดำไปหน่อย ค่าเสียหายรวม 851 บาทครับ (มี Service Charge 10%) ถ้าจ่ายเงินลดจะได้อีกครับ ได้เขียน Blog ภาคปิ้งย่างสักที หลังเขียนภาคสุกี้ไปนานมากกแล้ว [CR] เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ – ภาคสุกี้


Discover more from naiwaen@DebuggingSoft

Subscribe to get the latest posts sent to your email.